Sau nhiều tháng suy đoán, Apple đã đưa ra một bản cập nhật rất khiêm tốn của đội hình iPhone hồi tháng 3. Nhưng phiên bản Red Product mới của iPhone 7 và 7 Plus và iPhone SE được cập nhật mới chỉ là món khai vị. Khóa học chính sẽ là một chiếc iPhone được thiết kế lại rất nhiều - sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, theo những tin đồn.
Khi nào chúng ta sẽ thấy iPhone 8 - hay bất cứ điều gì Apple quyết định gọi nó? Thành thật mà nói, những tin đồn trên khắp nơi. Fall là một dự đoán hợp lý, cho rằng Apple đã có kế hoạch giới thiệu vào tháng Chín cho iPhone chính kể từ iPhone 5 vào năm 2012.

Bottom line: iPhone được phát hành vào tháng ba là khoai tây nhỏ. Một sự giới thiệu kỳ diệu hơn nhiều sẽ đến vào cuối năm nay. Khi chúng tôi tiến gần đến sự ra mắt, chúng tôi sẽ tiếp tục tập hợp các tin đồn quan trọng nhất dưới đây.

Thông số kỹ thuật chúng ta có thể thấy trên iPhone 8
  • Một loạt các kích cỡ có thể, bao gồm các mẫu 5,8 inch, 5,5 inch, 5 inch và 4,7 inch
  • Màn hình OLED cong, cong cạnh với công nghệ True Tone
  • Nút Home / Touch ID nằm ở mặt sau - hoặc tích hợp vào màn hình
  • ID cảm ứng mới có tính năng quét khuôn mặt hoặc mống mắt
  • AirPods bao gồm
  • Sạc không dây
  • Máy ảnh ống kính đôi, có thể trong cấu hình thẳng đứng và / hoặc với khả năng AR
  • Hỗ trợ cho Bút chì Apple
  • USB-C thay thế đầu nối Lightning của Apple
  • Tăng cường khả năng chịu nước
  • Tai nghe chất lượng cao hơn cho âm thanh to và rõ hơn
  • Bộ xử lý thế hệ tiếp theo của Apple (A10X hoặc A11)
  • Thân bằng thép không gỉ và thủy tinh
  • Dung lượng lưu trữ được nâng cấp bắt đầu từ 64GB và 3GB RAM
  • Modem Intel hoặc Qualcomm
  • Giá từ $ 850 đến $ 1,000
IPhone ... khi nào?

Liệu Apple sẽ ra mắt iPhone tiếp theo tại Hội nghị Nhà phát triển Toàn cầu?

Chúng tôi hy vọng Apple sẽ công bố vào tháng 9, như thường lệ. Điều đó ghi nhận, ngày càng có nhiều báo cáo rằng Apple đang có vấn đề về sản xuất liên quan đến "nâng cấp phần cứng đáng kể." . Điều này đang thúc đẩy một số lý thuyết thay thế kể cả ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11 hoặc một thông báo vào tháng 9, với tình trạng "thiếu hụt trầm trọng" và / hoặc giao hàng bị trì hoãn cho đến cuối mùa thu.

Ngoài ra còn có một lý thuyết đáng tin cậy cho rằng Apple có thể sử dụng sự kiện ra mắt tháng 9 để phát hành phiên bản S series của iPhone 7 và 7 Plus, bao gồm phần nâng cấp phần cứng và phần mềm tăng lên - để lại iPhone 8 lần đầu tiên.

Cũng có thể là Apple có thể giới thiệu iPhone mới tại Hội nghị Phát triển Toàn cầu năm 2017 , dự kiến ​​từ ngày 5-9 tháng 6 tại San Jose, California. Nhưng có lẽ không.

Một màn hình mới

Sau nhiều tháng thảo luận và những tin đồn xung đột, có sự đồng thuận: iPhone tiếp theo sẽ có một màn hình OLED . Trên thực tế, công nghệ màn hình mới này - tốt, mới của Apple, Samsung đã sử dụng nó trong nhiều năm - đây có thể là một trong những yếu tố chính trong việc trì hoãn khởi động vào tháng 9.

Trong tháng hai, Wall Street Journal dự đoán rằng iPhone 8 sẽ được trang bị một màn hình OLED cong. Gần đây, Nikkei Asian Review báo cáo rằng Apple đã đặt hàng cho 70.000.000 "hơi cong" OLED bảng từ Samsung.

Thân mới

Theo Bloomberg , một trong những nguyên mẫu của Apple có sự kết hợp của kính cong và thép không gỉ. Điều này chứng tỏ những tin đồn trước đó ( DigiTimes và Nikkei Asian Review ) cho thấy công ty có thể thay thế thiết kế iPhone nhôm truyền thống bằng thân thủy tinh và thép. Những tin đồn trước đây về khả năng cơ thể gốm dường như đã biến mất.

Nút Home đã biến mất

Bản chất và vị trí của nút trang chủ của iPhone 8 là một chủ đề nóng. Buzz gần đây nhất là Apple đã chuyển nó sang mặt sau của điện thoại, như được mô tả trong hình ảnh rò rỉ đã bị rò rỉ trên Weibo của Trung Quốc (thông qua / LEAKS ) và trên Twitter bởi Apple leaked Sonny Dickson . Công ty phân tích CLSA gần đây đã nhận được vào hành động, cho thấy rằng có một "cơ hội cao" mà Apple sẽ xác định vị trí cảm biến ở mặt sau của iPhone, theo nguồn cung cấp dây chuyền của nó.

Chạm vào ID 2.0

MacRumors báo cáo rằng Apple đang cố gắng tích hợp Touch ID vào màn hình OLED mới của iPhone 8 và có vấn đề lớn . Theo một số nhà phân tích, các nhà cung cấp của Apple đang phải vật lộn để cung cấp các thành phần mới cần thiết cho iPhone đã được sửa đổi kết hợp với bảng điều khiển OLED toàn màn hình, nút home ảo và cảm biến dấu vân tay.

Và có một số lý thuyết thú vị về kế hoạch dự phòng - trong trường hợp Apple không thể làm việc đó. Bao gồm việc dựa vào chức năng nhận dạng khuôn mặt và / hoặc mống mắt mới của điện thoại; Di chuyển ID Tough xuống phía sau điện thoại; Hoặc trì hoãn khởi động hoàn toàn. Một nhà phân tích thậm chí đã gợi ý rằng Apple có thể loại bỏ Touch ID hoàn toàn cho iPhone 8. Trong khi đó, DigiTimes báo cáo rằng Apple đã phát triển bộ cảm biến dấu vân tay tại nhà của họ, có thể hoặc không phải là công nghệ là trọng tâm của các vấn đề hội nhập. Và Apple Insider đã đưa ra một đơn xin cấp bằng độc quyền sáng chế của Apple cho "kiến trúc hệ thống hình ảnh âm thanh" có thể xác thực người dùng bằng các thuộc tính âm thanh của dấu vân tay của họ. Nghe hay đấy.

IPhone 8 có thể đã chạm tới rào chắn bằng Touch ID

Âm thanh nâng cao

Theo JPMorgan (theo báo cáo của MacRumors ), Apple có thể trang bị cho iPhone 8 một "bộ tiếp nhận nâng cao", được đặt trong khe trên mặt trước của điện thoại, nơi bạn đặt tai trong cuộc gọi. Nâng cấp này sẽ cho ra âm thanh to hơn, rõ ràng hơn cũng như chất chống thấm nước cao cấp (hơn nữa ở dưới).

AirPods bao gồm

JPMorgan cũng đã đưa ra giả thuyết rằng iPhone 8 sẽ đi kèm với AirPods. Những tai nghe Bluetooth hỗ trợ này hiện đang bán với giá 159 USD. Và vì vậy đây là một căng. Nhưng nếu Apple tăng giá điện thoại mới đủ cao, thì có thể có đủ điều kiện để làm cho nó xảy ra. Mang lại cho chúng tôi ...

Điều này vẫn còn cách lên trong không khí. Các nguồn khác nhau, từ Morgan Stanley đến Fast Company đang nói về một chiếc iPhone 8 có giá hơn 1.000 đô la. Gần đây hơn, một nhà phân tích của UBS đã đưa ra giả thuyết rằng mô hình mức 64 GB sẽ bắt đầu ở mức 850 USD - giống như Samsung Galaxy S8 + mới - và iPhone 7S và 7S Plus sẽ có giá lần lượt 649 USD và 749 USD.

Gigabit LTE

Một khu vực trong đó iPhone 8 có thể kết thúc theo sau Galaxy S8 là tốc độ mạng di động. Điện thoại Samsung có bộ vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm hoặc trong một số thị trường, con chip Exynos 8895 của Samsung - cả hai đều hỗ trợ Gigabit LTE. Theo Roger Cheng của CNET , Apple sử dụng các modem của Qualcomm và Intel - và hiện tại, phiên bản Intel không thể cung cấp tốc độ Gigabit LTE. Điều này có thể buộc Apple phải làm chậm phiên bản Qualcomm để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị iPhone đều trên cùng một diện mạo.

USB-C vs Lightning

Theo báo Wall Street Journal , Apple sẽ đi với cổng USB-C cho iPhone 8, nhà phân tích của Barclays ( MacRumors ) đã đưa ra ý kiến ​​rằng Apple sẽ gắn kết với bộ kết nối Lightning - và bao gồm bộ sạc cắm tai nghe 3,5mm - - cho điện thoại tiếp theo.

Sạc không dây

Reuters báo cáo rằng có nhiều nhóm tại Apple đang làm việc về công nghệ cho một chiếc iPhone hỗ trợ tính phí không dây. Và chúng ta đang thấy nhiều bản vẽ sơ đồ bị rò rỉ dường như cho thấy rằng sạc không dây có thể là một điều thực sự.

Trong quá khứ, The Verge đã thông báo rằng Apple đã được nhân viên lên trên các chuyên gia tính phí không dây. Theo báo Nikkei Asian Review , Foxconn, một trong những đối tác sản xuất chính của Apple, đang làm các module sạc không dây. Mặc dù Apple có thể sẽ làm cho tính năng này có sẵn trên chiếc iPhone 8 cao cấp, MacRumors báo cáo rằng nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã gợi ý rằng tất cả các mẫu iPhone mới - bao gồm cả dòng sản phẩm "S", có lẽ sẽ nhận được nó.

Tăng cường chống thấm

Apple có thể đi ra khỏi cổng Lightning và không phải thêm một kết nối USB-C, tất nhiên, sẽ làm cho iPhone chống nước hơn. Theo báo cáo của Korea Herald , iPhone tiếp theo sẽ có độ chống nước cao hơn - IP68 so với IP67 của thế hệ hiện tại, cho những người giữ điểm số.

Camera đứng và AR

Gần như mọi hình ảnh "bị rò rỉ", bao gồm cả hình ảnh được xuất bản bởi OnLeaks, cho thấy iPhone 8 với hai máy ảnh trong một cấu hình thẳng đứng; Cái này xuất hiện để hiển thị một đèn flash LED ở giữa.

Ngoài ra, nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng iPhone 8 sẽ được trang bị cảm biến 3D cho phép tăng cường thực tế (và cho phép nhận dạng khuôn mặt và / hoặc iris). Nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã ủng hộ lý thuyết cảm biến 3D, thêm rằng Apple sẽ trang bị cho iPhone 8 với một hệ thống camera mặt trước mới được trang bị một máy phát và máy thu hồng ngoại.

Nhiều bộ nhớ hơn

Apple có thể bỏ mô hình 32GB và cung cấp một mô hình 64GB và 256GB, theo TrendForce ; Báo cáo cũng cho thấy rằng công ty sẽ tăng số lượng RAM lên 3GB. Sự sụt giảm đột ngột này có thể sẽ theo sau sự kiện Apple ditching mô hình entry cấp thấp của nó (trước đây là 16 GB) khi nó phát hành iPhone 7 .

Và các nhà phân tích của Barclays đã dự đoán rằng cả ba chiếc iPhone sắp ra mắt - 7S, 7S Plus, và iPhone 8 - sẽ được trang bị công nghệ True Tone của Apple, điều chỉnh cài đặt hiển thị cho các điều kiện ánh sáng xung quanh và hiện đang được đặc trưng trên màn hình 9,7- Inch iPad Pro . ( Phiên bản tiếp theo của iPad Pro cũng được đồn đại là có màn hình True Tone.)

Đưa GPU vào nhà

Apple đang phát triển các chip đồ họa của riêng mình để sử dụng trong các phiên bản tương lai của các sản phẩm bao gồm iPhone. Tuy nhiên, khung thời gian để loại bỏ nhà cung cấp hiện tại của nó là 15 đến 24 tháng, vì vậy không chắc GPU của Apple sẽ sản xuất nó vào iPhone kế tiếp. Có lẽ chúng ta đang tìm kiếm năm 2018 hoặc 2019 cho lần này

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn