Galaxy Galaxy S8 Plus là một chiếc điện thoại lớn có thể tạo ra một màn hình 6,2 inch trông duyên dáng. Nó có mọi ưu điểm về phần cứng và phần mềm của Galaxy S8 siêu mỏng, bao gồm cả tuổi thọ pin dài.
Các Bad  Bạn sẽ phải đạt cao hơn để có được cảm biến dấu vân tay ở mặt sau - một ngày thẳng này gây phiền nhiễu.

Các dòng dưới cùng Những  người yêu điện thoại lớn sẽ không tìm thấy một thiết bị đẹp mắt hơn với một màn hình lớn hơn bất cứ nơi nào khác, nhưng bạn sẽ muốn đảm bảo nó không quá cao cho bạn, và người đọc dấu vân tay quá khó để đạt được, trước khi bạn cam kết .

NÓI CHUNG :
  • Thiết kế  : 8/10
  • Tính năng  :9/10
  • Hiệu suất  :9/10
  • Máy ảnh  :8/10
  • Pin   :9/10
Đánh giá của người dùng :

Nếu bạn tin rằng màn hình nhiều hơn màn hình tốt hơn, bạn đang ở may mắn. Galaxy S8 Plus chính xác là Galaxy S8 với màn hình lớn hơn: 6,2 inch thay vì 5,8.

Điều đó làm cho nó cao hơn và rộng hơn, với một pin lớn hơn (3.500mAh thay vì 3000mAh) và một mức giá cao hơn ($ 850, £ 779 hoặc $ 1,349).

Bạn nhận được tất cả các tính năng phần mềm lõi giống nhau và guts phần cứng như S8 nhỏ hơn. Giống như màn hình hiển thị tinh thể rộng, tinh thể, bộ xử lý siêu trỉnh và máy ảnh chụp những bức ảnh tuyệt vời trong ánh sáng ban ngày và ánh sáng thấp.

Không có ống kính máy ảnh thứ hai như iPhone 7 Plus , không có thêm perk mà đi kèm trong hộp. Như với Google Pixel XL , S8 Plus chỉ đơn giản là một lựa chọn lớn hơn cho những người thích điện thoại lớn.

Và với kích thước của nó đi, S8 Plus là một người chiến thắng. Nó mỏng hơn bạn mong muốn với một chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn so với iPhone 7 Plus , Google Pixel XL và OnePlus 3T , tất cả đều có màn hình 5.5 inch. Điều này cho phép bạn vẽ một cách lớn hơn để gõ, đọc, xem phim và nhìn vào các bức ảnh của bạn. Plus, Plus là chết sexy. Và thật kỳ diệu khi nó chỉ lọt vào túi ít hơn một chút so với Google Pixel XL nhỏ hơn.

Nhưng nhược điểm ở đây là bạn sẽ kéo dài để tiếp cận đầu đọc dấu vân tay dọc phía sau điện thoại - nó lúng túng đặt bên trái ống kính máy ảnh (khi bạn nhìn vào màn hình, nó nằm ở bên phải nếu bạn nhìn Ở phía sau, như dưới đây).

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn