Tìm Thiết bị của tôi, trước đây được biết đến là Trình Quản Lý Thiết Bị Android, giúp bạn tìm thấy điện thoại và máy tính bảng bị mất hoặc bị đánh cắp .
Tính năng hoạt động tương tự như các dịch vụ định vị khác, chẳng hạn như Lookout và Find My Mobile của Samsung , nhưng bạn sẽ có một ứng dụng dành riêng cho các thiết bị Android. Đây là cách bắt đầu với Tìm thiết bị của tôi.

Bật cài đặt
Đối với hầu hết các thiết bị để làm việc với Tìm thiết bị của tôi, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Google của mình, trực tuyến và bật tính năng Vị trí. Một số điện thoại có tính năng bảo mật có thể ngăn chức năng xóa của ứng dụng khỏi làm việc. Chỉ cần đảm bảo rằng, nếu bạn có thiết bị Android mới hơn, hãy chuyển đến Cài đặt> Google> Bảo mật . Trong phần Trình Quản Lý Thiết Bị Android , tính năng trình định vị nên được kích hoạt theo mặc định. Để bật xóa dữ liệu từ xa, hãy nhấn vào thanh trượt bên cạnh "Cho phép khóa và xóa từ xa."

Trên thiết bị cũ hơn, bạn có thể truy cập ứng dụng Cài đặt Google , sau đó gõ vào Trình quản lý thiết bị Android . Để bật xóa dữ liệu từ xa, nhấn vào hộp bên cạnh "Cho phép thiết lập lại từ xa từ xa", sau đó chạm vào Kích hoạt .

Để sử dụng Tìm thiết bị của tôi, hãy truy cập Cửa hàng Play và cài đặt ứng dụng Tìm thiết bị của tôi trên một thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại hoặc máy tính bảng khác. Có một số ứng dụng có tên tương tự, vì vậy hãy chắc chắn tải xuống danh sách liệt kê "Google Inc." Như là nhà phát triển.

Tiếp theo, đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Bạn có thể nhận được nhắc nhắc bạn cho phép cho phép Tìm thiết bị của tôi sử dụng dữ liệu vị trí. Nhấp vào Chấp nhận để tiếp tục.

Một khi bạn đã đăng nhập, một bảng điều khiển sẽ bật lên để cho bạn thấy điện thoại của bạn ở đâu và một vài tùy chọn:

Vị trí : Vị trí của thiết bị Android của bạn sẽ tự động xuất hiện trên bản đồ, cùng với cấp độ pin, thông tin về việc điện thoại của bạn trực tuyến và khi nào vị trí cuối cùng. Bạn có thể phóng to và thu nhỏ bản đồ để kiểm tra vị trí.

Phát Âm thanh : Dữ liệu vị trí gần đúng và có thể không giúp bạn tìm ra nơi ẩn náu ở đâu đó trong nhà của bạn. Thay vì có ai đó gọi điện thoại của bạn để giúp bạn tìm thấy nó, bạn có thể chọn đổ chuông thiết bị của bạn từ ứng dụng bằng cách nhấn vào tùy chọn Play Sound . Điều này sẽ làm cho thiết bị của bạn đổ chuông trong 5 phút ở âm lượng lớn nhất, ngay cả khi thiết bị được đặt ở chế độ im lặng hoặc rung. Để dừng đổ chuông, bấm vào nút nguồn trên điện thoại của bạn.

Khóa : Tùy chọn khóa có thể hữu ích nếu bạn muốn khóa thiết bị Android của mình để không ai có thể truy cập dữ liệu của bạn trong khi bạn đang cố phục hồi thiết bị đã mất. Để khóa thiết bị của bạn, hãy nhấp vào tùy chọn Khóa . Nhập mật khẩu mới hai lần, thêm số liên lạc cho bất kỳ ai có thể tìm thấy điện thoại của bạn và sau đó bấm nút Khóa . Khi lệnh được gửi đến thiết bị của bạn, nó sẽ khóa ngay lập tức, ngay cả khi nó đang được sử dụng.

Xóa thiết bị : Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã mất thiết bị của mình và muốn buộc thiết lập lại nhà máy để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn, hãy chọn tùy chọn Xóa . Thao tác này sẽ xóa tất cả ứng dụng, ảnh, nhạc và cài đặt khỏi thiết bị của bạn. Nếu thiết bị của bạn đang ngoại tuyến khi bạn gửi lệnh xóa, nó sẽ thực hiện việc đặt lại thời gian tới khi trực tuyến. Sau khi thiết bị của bạn đã bị xóa, bạn sẽ không còn có thể truy cập nó từ ứng dụng. Cũng nên lưu ý rằng việc đặt lại thiết bị từ xa có thể không xóa thẻ nhớ ngoài của thẻ nhớ SD.

Hãy nhớ rằng, nếu thiết bị của bạn đã bị đánh cắp, hãy liên hệ với cảnh sát và để họ làm công việc của họ. Với Tìm thiết bị của tôi, dữ liệu của bạn được an toàn, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn an toàn. Không tự mình lấy lại thiết bị.


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn