Danh sách các tính năng mới được giới thiệu với iOS 11 tiếp tục phát triển lâu hơn khi chúng tôi khám phá thêm về hệ điều hành với bản xem trước của nhà phát triển. Với sự lặp lại mới này, Apple đã bổ sung các điều khiển truy cập mới để làm cho nền tảng di động của nó thuận tiện hơn cho người khuyết tật. Hơn nữa, công ty dựa trên Cupertino đã giới thiệu các hỗ trợ cho các định dạng máy ảnh HEIF và HEVC mới để đảm bảo rằng người dùng có thể tiết kiệm nhiều bộ nhớ hơn trên các thiết bị.
Trước tiên, nói về các tính năng trợ năng, công ty đã cập nhật tính năng phát hiện văn bản trên iOS 11, cho phép hệ thống thực hiện tìm kiếm văn bản tốt hơn trên các hình ảnh và nói chuyện với người dùng có bật tính năng VoiceOver. Trên cùng một đường dây, công ty đã cải tiến tính năng mô tả ảnh, sẽ tìm ra nội dung của hình ảnh và đọc to cho người dùng.
Hơn nữa, người dùng thích tùy chọn văn bản lớn sẽ rất vui khi biết rằng với iOS 11, nền tảng này cung cấp các tùy chọn kích thước văn bản thậm chí còn lớn hơn sẽ có sẵn trong tất cả các ứng dụng hỗ trợ Loại động.
Mặc dù tùy chọn invert màu đã có trên nền tảng di động, với iOS 11, công ty đã giới thiệu một tùy chọn mới gọi là 'Smart Invert Colors'. Tùy chọn này cho phép người dùng đảo ngược màu sắc cho các phần tử nhất định của giao diện người dùng trong khi giữ một số hình ảnh khác, như hình nền và các Biểu tượng màn hình chính, giống nhau.
Đáng chú ý, Apple đã thêm tùy chọn để tương tác với Siri bằng cách sử dụng các lệnh dựa trên văn bản, được gọi là Type to Siri, với iOS 11. Nếu bạn ở nơi công cộng và cảm thấy lưỡng lự cho các hướng dẫn bằng giọng nói, đôi khi không được chọn đúng bởi Trợ lý ảo, tính năng này có thể sẽ chứng minh là một lợi ích cho bạn.
Nhờ một API mới, Apple đã có thể kích hoạt tính năng kéo và thả bằng sự hỗ trợ của VoiceOver, ghi chú 9to5Mac. Điều này sẽ cho phép người dùng khuyết tật nhận được lợi ích của tính năng kéo và thả khi họ cuối cùng sẽ được giới thiệu với các ứng dụng.
Cuối cùng chuyển sang các định dạng máy ảnh mới, Apple đã giới thiệu sự hỗ trợ cho HEVC và HEIF, có thể được bật từ IOS 11 Cài đặt> Camera> Định dạng. Khi người dùng chọn tùy chọn để tối ưu hóa cài đặt camera, các video mới sẽ được lưu ở định dạng h.265 (HEVC) thay vì h.264 và các hình ảnh mới sẽ được lưu trữ ở định dạng HEIF thay vì JPG. Sự thay đổi này dự kiến ​​sẽ tiết kiệm khoảng 50% không gian lưu trữ và do đó chứng minh hiệu quả nhất cho người dùng có ít dung lượng hơn trên thiết bị của họ.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn