Tốt  Acer Chromebook 15 là một máy tính xách tay thời trang với màn hình lớn 15,6 inch. Nó có bàn phím backlit, màn hình cảm ứng và loa. Tuổi thọ pin kéo dài.
 Màn hình Bad The trở nên ngu xuẩn. Chromebook có các hạn chế về Hệ điều hành vốn có bạn cần phải biết. CPU cấp thấp làm cản trở hiệu suất.
Dòng dưới cùng  Là một trong những chiếc Chromebook lớn nhất, máy tính xách tay Acer có giá hoàn hảo cho bất cứ ai quan tâm đến một chiếc máy tính xách tay lớn để sử dụng trực tuyến cơ bản.

Đánh giá của บรรณาธิการ CNET

8.0NHÌN CHUNG
  • Thiết kế8.0
  • Tính năng8.0
  • Hiệu suất8.0
  • Pin8,0

Đánh giá :


Nếu bạn tin rằng "lớn hơn là tốt hơn", cho phép tôi để giới thiệu . Với 399 USD (249 USD) và hiện đang được bán ở Best Buy với giá 349 USD , máy tính xách tay có màn hình cảm ứng 15,6 inch, làm cho nó trở thành một trong những mô hình Chromebook lớn nhất mà bạn có thể mua. Giá cả và tính sẵn có của AU chưa được công bố, nhưng giá chuyển đổi sang AU $ 525.
Bên cạnh màn hình siêu lớn, pin còn có tuổi thọ pin lớn, loa lớn, bàn phím có đèn nền và hiệu suất chắc chắn. Một hoặc hai trong số các tính năng trên một máy tính xách tay ngân sách là tốt, nhưng tất cả chúng kết hợp làm cho một giá trị tuyệt vời.
Máy tính xách tay Acer lớn là một sự thay thế vững chắc cho sự thành công của các mẫu Chromebook 13 inch  nhỏ hơn trên thị trường. Vì nó không đắt hơn nhiều so với Chromebook nhỏ gọn, bất kỳ ai quan tâm đến một chiếc máy tính xách tay giá rẻ với màn hình lớn không nên ngần ngại kiểm tra nó.


acer-chromebook-15-6688
Chromebook 15 inch của Acer đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết.
James Martin / CNET

Một makeover kim loại

Không giống như mô hình nhựa dẻo năm ngoái , phiên bản CB515-1HT mới này có một lớp nhôm và nhựa, có nắp kim loại có xu hướng và những đường vát cạnh. Kết hợp với kích thước mỏng và viền màu bạc giống như MacBook, Acer giống như một chiếc máy tính xách tay đắt tiền hơn.


acer-chromebook-15-6702
James Martin / CNET

Trọng lượng 4,85 pounds (2,1kg), nó không phải là cực kỳ nặng nề để mang theo, mặc dù kích thước lớn của nó. Kích thước khôn ngoan, tương đương với Apple MacBook Pro 15 inch ( $ 1,789.00 tại Amazon.com ) hoặc Sách Surface của Microsoft 2 ( $ 2,799.00 ở Amazon.com ) so với các Chromebook khác.
Bàn phím kích thước đầy đủ, đen tất cả được bao quanh bởi hai loa. Đó là backlit (một điều trị cho một máy tính xách tay ngân sách), và các phím đi du lịch và đáp ứng tốt. Tôi không thấy chúng cứng để gõ vào, mặc dù chúng không được thoải mái và lỏng như bàn phím máy tính xách tay Lenovo ThinkPad. Nếu bạn cần trải nghiệm đánh máy cao cấp, tôi khuyên bạn nên xem xét Lenovo ThinkPad 13 .

Chrome OS, bây giờ với các ứng dụng

Tất nhiên, máy tính xách tay thân thiện với ngân sách này chạy Chrome OS. Nó được xây dựng để kiểm tra Gmail, làm việc trên Google Documents hoặc duyệt web bằng Chrome. Nó cũng có cửa hàng Google Play , cho phép tải xuống các ứng dụng trước đây bị hạn chế cho các thiết bị Android.
Cửa hàng Google Play cung cấp cho máy tính xách tay tiện ích hơn một chút. Thay vì chỉ sử dụng nó để duyệt web, kiểm tra email và video trực tuyến, bạn có thể đăng lên Instagram, tải video xuống để xem ngoại tuyến bằng cách sử dụng ứng dụng Netflix hoặc tải xuống trò chơi để chơi khi chưa có mạng Wi-Fi.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn