AT & T Inc đã bắt đầu thử nghiệm tại bang Georgia và một địa điểm không phải là Mỹ để cung cấp internet tốc độ cao qua đường dây điện, nhà khai thác mạng không dây số 2 cho biết hôm thứ Tư, đánh dấu nỗ lực mới nhất của mình để cung cấp dịch vụ băng thông rộng nhanh hơn cho nhiều khách hàng hơn.


AT & T nhằm mục đích cuối cùng cung cấp tốc độ nhanh hơn so với 1 gigabit / giây, người tiêu dùng hiện có thể nhận được thông qua dịch vụ internet bằng sợi quang sử dụng sóng vô tuyến tần số cao đi cùng đường dây điện. Trong khi vụ thử nghiệm ở Georgia ở khu vực nông thôn, dịch vụ có thể được triển khai ở vùng ngoại ô và các thành phố, công ty cho biết trong một tuyên bố.

 

Marachel Knight, phó chủ tịch cao cấp của kiến ​​trúc và thiết kế mạng không dây, cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng sản phẩm này cuối cùng sẽ là một trong những thiết bị có thể phục vụ bất cứ nơi nào gần đường dây điện. Bà nói thêm rằng AT & T đã chọn một địa điểm thử nghiệm quốc tế một phần vì cơ hội thị trường mở rộng ra ngoài Hoa Kỳ.


AT & T cho biết họ không có thời gian triển khai thương mại và sẽ mở rộng thử nghiệm khi phát triển công nghệ.

Roger Entner , một nhà phân tích của Recon Analytics nói: "Có khả năng, nó có thể là một việc rất lớn . "Bạn cần công ty điện lực để chơi bóng với bạn. Đó là nhược điểm."

AT & T và Verizon Communications Inc, nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn nhất của Mỹ, cũng đã thử nghiệm các dịch vụ internet 5G, trong đó kết nối cuối cùng của kết nối được gửi qua tín hiệu vô tuyến tới các hộ gia đình sử dụng sóng vô tuyến tần số cao gọi là phổ sóng có sóng milimet.
 

Verizon cho biết vào tháng 11 sẽ ra mắt dịch vụ băng thông rộng nhanh hơn trong 3-5 thị trường Mỹ vào năm 2018.


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn