Tính năng Trả lời thông minh của Gmail , sử dụng tính năng học máy để tự động soạn câu trả lời cho email, có thể hữu ích hoặc đáng sợ, tùy thuộc vào người bạn yêu cầu. Tính năng gợi ý câu trả lời ở cuối email, chẳng hạn như "OK, âm thanh hay" hoặc "Cảm ơn" để dành cho người dùng rảnh vài giây. 

Hóa ra Smart Reply đang bắt đầu. Nó chịu trách nhiệm cho 10 phần trăm của tất cả các phản ứng trên Gmail , The Wall Street Journal báo cáo trước đó vào thứ năm. Google đã xác nhận con số này với CNET. Gmail có hơn  1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng .
Trả lời thông minh đầu tiên đã có sẵn trên ứng dụng Inbox  vào năm 2015 trướcrolling out to Gmail for Android and iOS in 2017. It drove 12 percent of all replies in the Inbox app in 2017, but that app doesn't have the same massive following as the Gmail app. Google also said last week that it'll discontinue Inbox in March 2019. 
Trả lời thông minh đã nhận được phản hồi tích cực, Ajit Varma, giám đốc quản lý sản phẩm của Google, nói với tạp chí. Tuy nhiên, người dùng ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể chọn không tham gia tính năng này. Người dùng máy tính để bàn cũng sẽ có thể chọn không tham gia trong những tuần tới. 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn